Cháy lớn, hơn 2.300m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, thiêu rụi hơn 2.300m2 nhà xưởng của công ty Sao Nam

(BDO) Trưa nay (21-1), Một đám cháy lớn đã thiêu rụi hơn 2.300m2 nhà xưởng cùng nhiều máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu của Công ty TNHH Thương mại sản xuất Sao Nam chuyên sản xuất gỗ ván sàn tại số 18 đường Trần Ngọc Lên, phường Định Hoà, TX Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lúc đám cháy bùng phát, có hơn 70 công nhân đang làm việc tại công ty. Họ đã hốt hoảng bỏ chạy tán loạn khi nghe một tiếng nổ lớn kèm theo ngọn lửa bốc lên từ phía nhà xưởng. Một công nhân cho biết, lúc đó khoảng hơn 12 giờ trưa, khi người này vừa khởi động hệ thống máy hút bụi trong xưởng thì bỗng nghe tiếng nổ lớn phát ra và ngọn lửa bốc cháy.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã có mặt ngay sau đó để khống chế đám cháy. Tuy nhiên do bên trong nhà xưởng chất đầy palet gỗ và nhiều vật liệu dễ cháy nên phải mất gần 8 giờ sau ngọn lửa mới cơ bản được dập tắt. Đại uý Nguyễn Thanh Điệp – Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC cho biết đã huy động 12 xe cứu hoả và 92 cán bộ, chiến sỹ đến để dập tắt đám cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên