Cháy lớn tại cơ sở sản xuất đồ gỗ

Cập nhật: 12-11-2019 | 15:25:31

(BDO) Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 11-11 tại một cơ sở chuyên sản xuất đồ thờ bằng gỗ tại Phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An. 


Hiện trường vụ cháy trong đêm

Thời điểm xảy ra cháy, cơ sở không có người trông coi. Lúc này, người dân sống gần cơ sở gỗ nghe tiếng nổ kèm theo mùi khét, nên chạy ra khỏi nhà kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa bắt đầu bốc cháy dữ dội tại cơ sở nói trên. Bà con trong khu phố đã dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ cùng nhau dập lửa nhưng bất thành, do cơ sở chứa nhiều gỗ và các vật dụng dễ cháy.

Nhận được tin báo, đội PCCC Công an TX.Thuận An đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau 3 giờ nỗ lực khống chế, ngọn lửa đã được dập tắt. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên