Cháy lớn tại Công ty ván ép Sao Nam

Cập nhật: 21-01-2010 | 00:00:00

 

Lúc 12h ngày 21-1, nhà xưởng khoảng 1.500m2 của Công ty TNHH thương mại sản xuất Sao Nam chuyên sản xuất gỗ ván sàn tại khu phố 3, phường Định Hoà, Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bốc cháy dữ dội, ngọn lửa bao trùm toàn bộ nhà xưởng.

 

Vụ cháy được phát hiện khi các công nhân ăn trưa quay trở lại nhà máy làm việc. Ngay lập tức, lực lượng cứu hoả Bình Dương đã huy động 10 xe chữa cháy tiến hành dập đám cháy.

 

Do hàng trăm mét khối gỗ và nhiều nguyên vật liệu dễ cháy làm công tác cứu hoả gặp rất nhiều khó khăn. 30m3 nước tại công ty Sao Nam không đủ để cứu hoả, lực lượng PCCC phải đi lấy nước ở nơi khác cách hiện trường vụ cháy hơn 2km.

 

Hơn 2 giờ xảy ra cháy, một mảng tường lớn dài 50m của Công ty Sao Nam bị đổ sập, tạo nên tiếng nổ lớn và sau đó mái tôn lợp nhà máy đổ xuống.

 

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên