Cháy lớn tại rạp chiếu phim Thăng Long

Cập nhật: 08-04-2012 | 00:00:00

Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại công trình sửa chữa rạp chiếu phim Thăng Long (số 19, đường Cao Thắng, quận 3) vào sáng nay khiến toàn bộ khu sân khấu, hệ thống đèn ánh sáng bị thiêu rụi.

Ngọn lửa được xác định bùng phát tại khu vực có nhiều rèm trang trí sân khấu sau đó lan rộng sang các khu vực lân cận. Các công nhân đang thi công tại đây cố gắng đến gần để cầm cự không cho đám cháy lan rộng.

  Lực lượng cứu hỏa dập lửaNhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều hơn chục xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Do khu vực xảy ra hỏa hoạn nằm cận kề với khu dân cư nên mọi phương án tập trung vào việc không để cho “bà hỏa” lây lan.

Khoảng 20 phút sau vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, khu vực sân khấu, hệ thống đèn chiếu sáng cùng nhiều vật dụng bị lửa đốt cháy hoàn toàn. Sự cố xảy ra khiến hàng trăm người hoảng loạn, giao thông ùn tắc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do các công nhân trong quá trình hàn điện đã để tia lửa hàn bắn vào phông rèm trên sân khấu nên dẫn đến vụ hỏa hoạn trên.

Khu vực sân khấu và hệ thống đèn chiếu sáng bị thiêu rụi

Hiện thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên