Cháy nhà kho chứa hàng chục tấn phế liệu

Cập nhật: 09-07-2016 | 11:25:28

(BDO) Đến 9 giờ sáng 9-7, sau 2 giờ nỗ lực chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và TX.Thuận An đã khống chế và dập tắt được vụ cháy xảy ra tại nhà kho chứa phế liệu rộng hàng nghìn mét vuông tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 6 giờ 45 phút sáng cùng ngày, nhiều người dân xung quanh khu vực nhà xưởng phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút, bao trùm cả khu vực nhà xưởng rộng lớn nên đã tri hô mọi người chữa cháy nhưng bất thành. Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều phế liệu như vải vụn, đồ nhựa khiến ngọn lửa bùng phát nhanh rồi lan rộng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Sau 2 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được điều tra.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên