Cháy quán cà phê lan sang kho hàng, 1 ô tô bị thiêu rụi

Cập nhật: 01-09-2019 | 15:15:38

(BDO) Một quán cà phê và một kho chứa hàng, cùng 1 ô tô và 1 xe nâng đã bị lửa thiêu rụi lúc rạng sáng ngày 1-9, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

  Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo người dân nơi xảy ra vụ cháy ở đường DA7, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 1-9, khi mọi người đang say giấc thì ngửi thấy mùi khói và sức nóng như có đám cháy. Nhiều người lập tức thức dậy để kiểm tra thì thấy ngọn lửa bốc lên từ quán cà phê 86 trên đường DA7, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, liền nhanh chóng thông báo cho đội PCCC thị xã đến dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên chỉ ít phút sau đã lan sang kho hàng kế bên. Nhận được tin báo cháy, 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đã được điều đến hiện trường để dập lửa. Sau gần 2 giờ nỗ lực khống chế, ngọn lửa đã được lực lượng chữa cháy TX.Thuận An dập tắt.

Vụ cháy tuy không có thương vong, nhưng quán cà phê và kho hàng kế bên quán cà phê đã bị thiêu rụi. Bên trong kho hàng, ngoài hàng hóa còn có 1 ô tô du lịch và 1 xe nâng. Ước tính thiệt hại do vụ cháy gây ra lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện công an TX.Thuận An đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên