Cháy tại cửa hàng máy tính Phong Vũ

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

Lúc 14 giờ trưa nay 18-8, tại Trung tâm thương mại và dịch vụ vi tính Phong Vũ (264C Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM) đã xảy ra cháy.

 

Theo lời kể của một số khách hàng, vào thời điểm trên, hoạt động kinh doanh mua bán đang diễn ra bình thường với rất đông khách hàng. Bất ngờ, khói bốc ra từ một cầu dao bên trong cửa hàng. Nghe có hỏa hoạn, nhiều khách hàng đã tháo chạy ra ngoài.

 

Đám cháy gây ùn tắc giao thông

Lực lượng PCCC và Cảnh sát 113, Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ kịp thời dập tắt đám cháy, không để lửa lan ra xung quanh.

 

Đại úy Trần Văn Mít, Cảnh sát 113, người trực tiếp xử lý vụ việc cho biết, đám cháy xuất phát từ một cầu dao trong cửa hàng do bị chập điện. May mắn không có người bị thương và chưa xác định thiệt hại về tài sản. Sự cố trên không ảnh hưởng đến mạng lưới điện trong khu vực.

 

Vụ cháy đã gây ùn tắc giao thông tại khu vực ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng Tám và giao thông trở lại bình thường sau khoảng 15 phút.

 

Theo THANH NIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên