Cháy tại nhà kho của Công ty gỗ Green Door

Cập nhật: 07-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 18 giờ 30 phút chiều 7-9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Green Door (chuyên sản xuất đồ gỗ, 100% vốn Đài Loan), ở khu phố  Bình Hòa 1, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên.

  Khu vực hoản hoạn bùng phát trên tầng một của khu nhà kho.

Theo anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1972, nhân viên bảo vệ công ty) cho biết, trong lúc đang trực thì bỗng thấy khói và lửa bốc lên ngùn ngụt từ khu nhà kho. Ngay lập tức các anh cho nổ máy bơm tiến hành chữa cháy. Tuy nhiên, do không có chìa khóa mở cửa nên nhóm bảo vệ đành bất lực nhìn lửa cháy.

Lực lượng và phương tiện chữa cháy chuyên dụng đã được điều động tham gia dập lửa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên đã điều động 4 xe chữa cháy và gần 20 chiến sĩ tham gia dập lửa và phải mất gần một giờ đồng hồ mới khống chế được đám cháy. Thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc nên không ai bị thương, vụ cháy đã thiêu rụi khoảng 40 m2 ở khu nhà kho, trong đó chứa nhiều nguyên vật liệu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên