Cháy thiêu rụi nhà xưởng sản xuất vàng mã Đại Phúc

Cập nhật: 13-04-2011 | 00:00:00

Khoảng 20 giờ tối 11-4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Đại Phúc (chuyên sản xuất các loại vàng mã xuất khẩu ở địa chỉ ấp 4, phường An Phú, TX.Thuận An). Theo nhiều nhân chứng cho biết, chỉ ít phút sau khi xảy ra cháy, do khu vực xảy ra cháy chứa rất nhiều nguyên liệu giấy vàng mã, các thành phẩm và bán thành phẩm nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát gần thiêu rụi hoàn toàn khoảng 1.500m2 nhà xưởng của công ty.

Ngay sau nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy động 12 xe chữa cháy chuyên dụng, xe tiếp nước, hệ thống đèn cao áp di động cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Ngoài ra còn huy động nhiều phương tiện khác như xe tiếp nước của Tổng Công ty Becamex IDC, xe chữa cháy KCN VSIP. Sau khoảng một giờ nỗ lực dập lửa, lực lượng chữa cháy đã cơ bản khống chế ngăn ngọn lửa cháy lan sang khu dân cư và các doanh nghiệp lân cận. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Q.TÁM - D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên