Chạy xe máy ẩu vượt đèn đỏ làm chết 2 người

Cập nhật: 20-01-2021 | 09:11:22

Tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho hay sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin liên quan đến vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng làm chết 2 người tại đường Nguyễn Chí Thanh giao với đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, nguyên nhân ban đầu được xác định do lỗi người điều khiển xe không chấp hành đèn tín hiệu, vượt ẩu gây ra tai nạn.


Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người chết và 3 người bị thương

Theo người dân, vào khoảng 23 giờ ngày 18-1, một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 84K1-4103 phía sau chở theo bà Cầm Thị Lân (50 tuổi, quê Thanh Hóa) và một người phụ nữ khác lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu, theo hướng từ đường Hồ Văn Cống đi đường Nguyễn Chí Thanh. Khi đến đoạn trên thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 60B3-441.44 do anh Trần Văn Luận (22 tuổi, quê Đắk Nông) chở theo em Trần Xuân Tùng (17 tuổi, quê Lâm Đồng) lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, theo hướng ngược lại không chịu dừng trước đèn tín hiệu giao thông. Cú va chạm mạnh làm các nạn nhân ngã ra đường, hậu quả là 1 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện và 3 người bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên