Cháy xưởng cưa cạnh trường mầm non, sơ tán khẩn cấp 350 cháu nhỏ

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 11 giờ trưa nay (28-1), một đám cháy lớn đã bùng phát trong xưởng cưa của ông Nguyễn Văn Bình (khu phố 5, phường Phú Lợi, TX Thủ Dầu Một) nằm cạnh trường Mầm non tư thục Bé Yêu. Hơn 350 cháu nhỏ (từ 1-5 tuổi) phải sơ tán khẩn cấp.

 

Đám cháy bùng phát trong xưởng cưa

 

Ông Nguyễn Viết Hiếu - Hiệu trưởng trường Bé Yêu cho biết, lúc đó các cháu vừa ăn bữa trưa xong thì phát hiện khói bốc lên từ phía bên xưởng. Ngay lập tức, nhà trường tổ chức sơ tán toàn bộ các cháu sang bên nhà hàng Ngọc Dung nằm đối diện trên đường Lê Hồng Phong.

 Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt kịp thời để khống chế đám cháy. Cảnh sát đã huy động 4 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ vào cuộc. Lực lượng công binh của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng điều 1 xe chữa cháy và 10 cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu. Công an, quân sự phường Phú Lợi dốc toàn bộ lực lượng để điều tiết giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, hỗ trợ di tản các cháu và tài sản của các thầy cô giáo. Phải mất hơn 1 giờ sau đám cháy mới được dập tắt.

 

Hơn 350 học sinh phải sơ tán khẩn cấp

 

Vụ cháy khiến các cháu một phen hoảng loạn, kêu khóc ầm ĩ. Hàng trăm phụ huynh nháo nhào tới rước các cháu vì tưởng cháy trường. Ông Nguyễn Viết Hiếu - Hiệu trưởng trường nói nhà trường đã thực hiện đầy đủ, chặt chẽ các quy trình phòng cháy, chữa cháy và sơ tán các cháu an toàn.

            Cảnh sát tiếp cận đám cháy

 

NHÓM PV THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên