Chelsea bị loại ngay vòng 3 Cup Liên đoàn Anh

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

Chơi trên sân nhà và dẫn bàn từ khá sớm, nhưng Chelsea đã để Newcastle lật ngược thế cờ giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

 

Chelsea đã khởi đầu mùa giải năm nay hoành tráng, nhưng tối qua họ đã không còn là chính mình do có quá nhiều xáo trộn trong đội hình thi đấu. Ramires là cái tên duy nhất còn sót lại trong đội hình thắng Blackpool 4-0 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Trái lại Newcastle ổn định hơn, và nhờ đó có được thế trận tích cực và trong nhiều thời điểm họ đã làm chủ thời gian kiểm soát bóng.

  Dàn cầu thủ trẻ của Chelsea (xanh) chưa đạt đến sự ổn định về tâm lý và lối chơi.

Chelsea có thể sẽ đổ lỗi cho việc phải thi đấu với chỉ 10 người trong phần lớn hiệp hai, do Yossi Benayoun chấn thương nhưng đội chủ nhà đã hết quyền thay người. Nhưng trên thực tế trước đó họ đã bị dẫn trước 3-1.

 

Chiến thắng có thể đã đến với Chelsea nếu như cú bắt vô-lê sau đó của Ferreira không tìm trúng khung gỗ. Đến phút đá chính cuối cùng, cú đánh đầu của Ameobi từ một quả phạt góc đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng của Chelsea.

 

Đội hình thi đấu

 

Chelsea: Turnbull, Ferreira, Terry (Alex 46), Van Aanholt, Bruma, Ramires, Benayoun, Zhirkov, Sturridge, Anelka, Kakuta (Kalou 46) (McEachran 56).

 

Bàn thắng: Van Aanholt 6, Anelka 70 & 87 penalty

 

Newcastle: Krul, Coloccini (Williamson 63), Campbell, Taylor (Tiote 63), Smith, Gutierrez, Vuckic, Shane Ferguson (Barton 90+4), Lovenkrands, Ameobi, Ranger.

 

Bàn thắng: Ranger 27, Taylor 32, Ameobi 49 & 90.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên