Chelsea chi 50 triệu bảng để có Torres

Cập nhật: 01-02-2011 | 00:00:00

Thông tin chính thức từ CLB Chelsea khẳng định họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Torres với giá 50 triệu bảng. Chân sút người TBN sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge tới 2016 và được hưởng mức lương 8 triệu bảng/mùa.

 

Như vậy sau nhiều tuần đồn đoán và bất chấp sự cự tuyệt của Liverpool cuối cùng Chelsea cũng đạt được mục đích của mình sau khi Torres khẳng định sẽ ra đi bằng mọi giá. Trong đêm cuối cùng trước thời hạn chuyển nhượng El Nino đã hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với The Blues. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, The Kop bỏ túi 50 triệu bảng, mức kỷ lục của giải Ngoại hạng.

 

 Sự hiện diện của Torres sẽ giúp Chelsea mạnh thêm rất nhiều

“CLB Chelsea vui mừng thông báo đã chiêu mộ Fernando Torres theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi”, website của nhà ĐKVĐ Premier League khẳng định. “Torres sẽ ra sân trong trận gặp Liverpool vào Chủ nhật tới”.

 

Chủ tịch Bruce Buck hồ hởi: “Hôm nay là một ngày trọng đại với Chelsea khi chào đón một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với nhiều năm thi đấu đỉnh cao vẫn còn phía trước. Từ lâu chúng tôi đã ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy, một chân sút đã khẳng định được mình tại bóng đá Anh. Sự hiện diện của Fernando thể hiện tham vọng lớn của chúng tôi. Hy vọng các CĐV của Chelsea đều vui mừng như tôi”.

 

Ngay sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng Torres đã chụp ảnh với áo đấu của Chelsea đồng thời trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Chelsea TV. “Tôi rất vui mừng vì có thể tới Chelsea và hy vọng có thể hỗ trợ các đồng đội mới trong mùa giải năm nay cũng như nhiều mùa tới”, El Nino hồ hởi.

 

“Từng nhiều lần đối đầu với Chelsea kể từ ngày đặt chân tới nước Anh và một vài trong số đó là những kỷ niệm tôi không thể nào quên, tôi biết rằng tại đây có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi sẽ phải luyện tập chăm chỉ mới có thể giành 1 vị trí trong đội hình. Hy vọng tôi sẽ làm hài lòng các CĐV với nhiều bàn thắng quan trọng mùa này”.

 

Tính đến nay chân sút người TBN đã có tổng cộng 81 bàn sau 142 trận cho Liverpool tại tất cả các giải đấu, trong đó có 65 bàn ở giải Ngoại hạng. Đáng chú ý là 7 lần đụng Chelsea gần nhất Torres ghi đến 7 bàn. Với việc có được chân sút của Liverpool trong đội hình HLV Ancelotti hẳn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi đụng The Kop cuối tuần này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên