Chelsea thắng 6-0 ở vòng ba Cup Liên đoàn

Cập nhật: 24-09-2020 | 07:02:27

Tân binh 90 triệu USD Kai Havertz ghi hat-trick, giúp thầy trò Frank Lampard vượt qua Barnsley, tối 23/9.

*Bàn thắng: Abraham 19', Havertz 28' 55' 65', Barkley 49', Giroud 83'.

Đây là những bàn thắng đầu tiên của Havertz cho Chelsea sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen. Tiền vệ người Đức chơi không nổi bật trong hai trận đầu ở Ngoại hạng Anh, gặp Brighton và Liverpool. Nhưng HLV Frank Lampard cho rằng hat-trick này sẽ là "đầu tiên trong nhiều đêm tuyệt vời" của Havertz lại Chelsea. Đây cũng là lần đầu Havertz ghi ba bàn một trận trong sự nghiệp.

Havertz được kỳ vọng rất lớn khi đến Chelsea theo lời mời gọi của Lampard. Ảnh: AFP.

Chỉ tiếp đối thủ đang chơi ở giải Hạng Nhất, Lampard chỉ giữ lại ba vị trí so với đội hình ở trận thua Liverpool 0-2, trong đó nổi bật có màn ra mắt của trung vệ Thiago Silva khi anh đá cặp với Fikayo Tomori. Chelsea không khó để áp đặt thế trận. Callum Hudson-Odoi đối mặt thủ môn sau đường chuyền của Havertz nhưng dứt điểm không thành công. Barnsley đáp trả với cú cứa lòng của Cauley Woodrow, buộc thủ thành Willy Caballero phải bay người cản phá.

Chelsea như người khổng lồ thức giấc sau khi Tammy Abraham đưa họ vượt lên. Tận dụng một đường chuyền lỗi ở sân nhà của Barnsley, tiền đạo 22 tuổi cướp bóng và dứt điểm lạnh lùng để mở tỷ số. Vài phút sau, Havertz chuyền như đặt cho Mason Mount nhưng tiền vệ này là sút ra ngoài khi đối mặt thủ môn Bradley Collins.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên