Chelsea tìm HLV mới

Cập nhật: 19-04-2011 | 00:00:00

Trước thành tích khá bết bát của The Blues trong mùa giải này, ngài chủ tịch giàu tham vọng Roman Abramovich đang tỏ ra hết kiên nhẫn với Carlo Ancelotti. Và để chuẩn bị cho cuộc sống “hậu Carletto”, Chelsea đang tìm cách liên hệ với một loạt HLV “có số có má”.

 

Việc bị MU đá văng khỏi Champions League đã khiến Chelsea gần như chắc chắn lâm vào cảnh trắng tay trong mùa giải này. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã lần lượt bị “bật bãi” khỏi Carling Cup lẫn cúp FA và hiện tại đang bị chính “Quỷ đỏ” bỏ xa với khoảng cách 8 điểm trên BXH Premier League.

 

 Cả Pep Guardiola cũng đã lọt vào danh sách “săn đuổi” của Chelsea

Dĩ nhiên, người đầu tiên phải đứng ra lãnh trách nhiệm khi The Blues sa sút thậm tệ sẽ là “thuyền trưởng” Carlo Ancelotti. Chính chiến lược gia này cũng phải cay đắng thừa nhận rằng ông “không cảm thấy có vấn đề gì nếu bị Chelsea sa thải”.

 

Và trước viễn cảnh chia tay Carletto vào cuối mùa giải, nhà ĐKVĐ nước Anh đang xúc tiến việc liên hệ với hàng loạt HLV tên tuổi khắp lục địa già. Danh sách “săn đuổi” của The Blues ngoài “người quen” Guus Hiddink còn có cả Pep Guardiola, Marco van Basten, Frank Rijkaard, Harry Redknapp và HLV của Porto, Andre Villas-Boas.

 

Theo giới thạo tin ở xứ sương mù, Pep Guardiola đang trở thành mục tiêu số một trong mắt tỷ phú Abramovich. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Chelsea có thể thuyết phục được Pep rời Nou Camp bởi đơn giản ở thời điểm này, dẫn dắt một Barcelona quá hùng mạnh đang là niềm mơ ước của rất nhiều HLV, đặc biệt là với một “đứa con” của xứ Catalunya như Guardiola.

 

Mục tiêu thiết thực hơn của The Blues có thể là Harry Redknapp của Tottenham. Bên cạnh đó, dù không thể mời gọi được Guus Hiddink nhận lời “chèo lái”Chelsea nhưng vị HLV người Hà Lan vẫn hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao tại Stamford Bridge thay thế cho Frank Arnesen.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên