Chelsea trả giá cho chiến thắng trước Arsenal

Cập nhật: 06-10-2010 | 00:00:00

Lựa chọn số một cho vị trí đá cặp trung vệ với thủ quân John Terry, Alex, nhiều khả năng phải vắng mặt 3 đến 4 tuần. Trong khi đó Frank Lampard sắp sửa tái xuất.

 

  Alex (xanh) đang là hòn đá tảng nơi hàng thủ Chelsea.

 

Alex dính chấn thương bắp đùi ở cuối trận, nhưng vẫn phải cố đá vì Chelsea đã sử dụng hết quyền thay người. Trước đó, phút 85, anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp bằng một cú sút phạt rất mạnh nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Chấn thương lần này khiến Alex bị loại khỏi danh sách đội tuyển Brazil đá giao hữu quốc tế với Iran và Ukraine tới đây. Anh nhiều khả năng cũng không kịp bình phục để góp mặt khi Chelsea gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh ngày 16-10 và Spartak Moscow tại Champions League ngày 19-10.

 

Thiếu vắng Alex có thể sẽ để lại một khoảng trống nhất định nơi trái tim của hàng thủ Chelsea. Kể từ khi Ricardo Carvalho chuyển đến Real Madrid, Alex trở thành cầu thủ không thể thiếu bên cạnh Terry. Anh không vắng mặt trận nào kể từ đầu mùa giải, và góp phần giúp Chelsea chỉ để thủng lưới hai bàn sau 7 trận.

 

Sau một thời gian dài vắng mặt, Lampard nhiều khả năng sẽ trở lại sau đợt tập trung của các đội tuyển ở cuối tuần này và giữa tuần sau.

 

Lampard đã không thi đấu từ ngày 31-8 do phải mổ thoát vị. Trận đấu gần đây nhất anh chơi cho Chelsea là chiến thắng Stoke City 2-0 ở Ngoại hạng Anh.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên