Chelsea và Leicester thua, cuộc đua tốp 4 Premier League căng thẳng

Cập nhật: 02-07-2020 | 07:15:48

Chelsea của Lampard bại trận. (Nguồn: PA)

Chelsea đã bất ngờ phải nhận thất bại sốc 2-3 trước West Ham United, đội bóng đang phải chật vật cho cuộc chiến trụ hạng Premier League mua này.

Trận thua này khiến Chelsea vẫn chỉ có trong tay 54 điểm sau 32 trận, hơn Manchester United và Wolverhampton Wanderers đúng 2 điểm.

Ở trận này, Chelsea là đội chủ động chơi dâng cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng phải đến phút 41 họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Willian từ chấm 11m.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Tomas Soucek đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với pha đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho West Ham.

Ngày đầu hiệp 2, đội chủ nhà còn tiếp tục gây bất ngờ khi vươn lên dẫn ngược 2-1 sau pha dứt điểm cận thành của Michail Antonio.

Phút 72, cũng từ tình huống cố định, Willian thực hiện đá phạt hiểm hóc gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, kịch tính đã xảy ra vào phút 89 khi Andriy Yarmolenko ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho West Ham sau tình huống phản công nhanh.

Chiến thắng này giúp cho West Ham vươn lên vị trí thứ 16 với 30 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 3 điểm.

Cùng với Chelsea, Leicester City đã phải rời Goodison Park với hai bàn tay trắng khi để thua Everton 1-2.

Trận thua này khiến Leicester vẫn chỉ có 55 điểm, hơn Chelsea đúng 1 điểm.

Đáng chú ý, với việc cả Chelsea và Leicester thua, cuộc đua tốp 4 ở mùa này hứa hẹn sẽ rất kịch tính trong phần còn lại của mùa giải, khi mà khoảng cách giữa các đội không quá nhiều.

Cũng ở loạt trận sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu khi kém vị trí thứ 5 mà MU nắm giữ 6 điểm.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên