Chi bộ 2 Báo Bình Dương kết nạp đảng viên mới

Cập nhật: 07-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (7-1), được sự chuẩn y của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ 2 Báo Bình Dương (Phòng Báo điện tử và Phòng Ấn phẩm) đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú là Tô Trung Nam- biên dịch tiếng Hoa và Dương Vi Bảo- biên dịch tiếng Anh (phòng Báo điện tử).

 Đồng chí Hồ Thị Hiền, Bí thư Chi bộ 2 ( bìa trái) và đồng chí Lê Minh Tùng (bìa phải), Bí thư Chi Đoàn tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới của chi bộ

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên mới một cách trang trọng và đầy ý nghĩa. Thay mặt chi ủy, đồng chí bí thư chi bộ đã chúc mừng các đảng viên vừa được kết nạp và mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức của mình để góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Tổ quốc và xây dựng cơ quan ngày càng lớn mạnh.

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên