Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Đề cao vai trò của cộng tác viên an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 23-08-2010 | 00:00:00

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh vừa tổ chức Hội thi “Vai trò của cộng tác viên (CTV) trong công tác bảo đảm ATVSTP, nhất là thức ăn đường phố”. Hội thi nhằm nâng cao kiến thức ATVSTP cho CTV các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Đây là lực lượng đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền kiến thức về ATVSTP, các quy định của pháp luật về ATVSTP tới người dân; cùng ngành chức năng tham gia giám sát các hành vi vi phạm cũng như kiến nghị những giải pháp nhằm bảo đảm ATVSTP, nhất là đối với các loại thức ăn đường phố.

Thời gian qua, do số lượng các cơ sở sản xuất - kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố phát triển nhanh chóng trong khi nhân lực làm công tác này còn thiếu nên công tác bảo đảm ATVSTP gặp không ít khó khăn. Việc hình thành đội ngũ CTV ATVSTP tại các cơ sở là rất cần thiết.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên