Chi cục Thuế huyện Phú Giáo: Đẩy mạnh công khai, đơn giản hóa các thủ tục hành chính

Cập nhật: 26-05-2010 | 00:00:00

Hôm qua (25-5), Chi bộ Chi cục Thuế huyện Phú Giáo đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010-2015. Với đặc thù là cơ quan hành chính sự nghiệp do điều kiện công việc phải tiếp xúc với nhiều đối tượng, nhiều thành phần kinh tế nên dễ xảy ra nguy cơ tiêu cực, vì vậy Chi bộ Chi cục Thuế Phú Giáo đã tổ chức quán triệt đến tất cả cán bộ, đảng viên trong đơn vị tinh thần phục vụ nhân dân với phương châm “Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân, tránh gây phiền hà cho dân”. Nhờ đó đã góp phần vào việc thu ngân sách, chống thất thu thuế. Trong 5 năm, toàn ngành đã thu được 343 tỷ đồng thuế, đạt 132,6% chỉ tiêu.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm kỳ mới với nhiều mục tiêu trọng tâm, trong đó chú trọng vào việc đẩy mạnh công khai, đơn giản hóa các thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng nộp thuế.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên