Chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 12-02-2020 | 08:19:06

 Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh vừa chỉ đạo các đơn vị có liên quan cần nhanh chóng thực hiện các giải pháp khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết và 2 người bị thương, xảy ra trên địa bàn TX.Bến Cát vào ngày 6-2 vừa qua.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND TX.Bến Cát chỉ đạo các lực lượng chức năng ưu tiên phối hợp cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ TNGT nhằm giảm thiệt hại về người. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cần khẩn trương phối hợp điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ TNGT, sớm hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án theo đúng quy định pháp luật. Đặc biệt chú ý kiểm tra tình trạng chất kích thích thần kinh và nồng độ cồn trong cơ thể các lái xe liên quan đến vụ TNGT.

Ngoài ra, lực lượng chuyên ngành các huyện, thị, thành phố cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT, nhất là vào ban đêm để kiềm chế TNGT...

H.BÌNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên