Chi đoàn Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên: Tổ chức “Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê”

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

Tối 5-2, tại KCN Nam Tân Uyên, Chi đoàn Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (CP KCN) Nam Tân Uyên đã tổ chức “Đêm hội chăm lo tết cho thanh niên công nhân xa quê”. Đây là hoạt động được tiến hành thường niên nhằm tạo “sân chơi” bổ ích, vui tươi và phấn khởi cho thanh niên công nhân xa quê trong KCN nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Tại đêm hội, bên cạnh nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc mang đậm không khí xuân của ca sĩ trong và ngoài tỉnh, biểu diễn hài kịch... Chi đoàn Công ty CP KCN Nam Tân Uyên còn trao tặng 60 phần quà cho thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, giá trị mỗi phần quà là 230.000 đồng. Tại đêm hội còn có chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” dành cho khán giả là thanh niên công nhân đang làm việc tại KCN với những phần thưởng giá trị như tivi, xe đạp...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên