Chi đoàn Đại đội 5, Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 5, Đoàn cơ sở Trung đoàn 2 (Sư đoàn 9): Tổ chức sinh nhật đồng đội

Cập nhật: 30-03-2018 | 08:04:56

Thực hiện theo kế hoạch quản lý, huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018 của Đoàn cơ sở, trong tháng 3-2018, Chi đoàn Đại đội 5, Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 5, Đoàn cơ sở Trung đoàn 2 vừa tổ chức sinh nhật đồng đội cho các chiến sĩ mới có ngày sinh trong tháng 3. Để chuẩn bị cho buổi sinh nhật, Ban Chấp hành chi đoàn đã tiến hành rà soát ngày, tháng, năm sinh của từng đoàn viên, xây dựng kế hoạch, giao nhiệm vụ để chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ kịch bản, các tiết mục văn nghệ, chụp ảnh...

Được biết, đây là tháng đầu tiên của khóa huấn luyện chiến sĩ mới, rất nhiều nội dung phải chuẩn bị cho những ngày đầu huấn luyện song chi đoàn đã tận dụng thời gian ngày nghỉ, giờ nghỉ để tổ chức luyện tập, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi trong đơn vị. Đây thực sự là món quà tinh thần quý giá cho các chiến sĩ trẻ có ngày sinh trong tháng 3 này.

NGUYỄN VĂN LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên