Chi đoàn tòa án nhân dân Tx.Thuận An: Tổ chức phiên tòa giả định

Cập nhật: 01-10-2019 | 07:58:14

Ngày 30-9, Chi đoàn Tòa án nhân dân TX.Thuận An, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã đã phối hợp với Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức phiên tòa giả định với chủ đề “Phòng, chống bạo lực học đường” và tư vấn hướng nghiệp ngành luật.

Tại phiên tòa giả định, các em học sinh đã trực tiếp xem phiên tòa giả định về bạo lực học đường nhằm chuyển tải thông điệp giải quyết các mâu thuẫn trong học đường bằng các giải pháp thân thiện, đúng quy định pháp luật, bảo đảm môi trường sư phạm an toàn.

Bên cạnh đó, Chi đoàn Tòa án nhân dân thị xã cũng đã tiến hành tư vấn hướng nghiệp ngành luật cho các em học sinh. Buổi tư vấn giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về cơ hội nghề nghiệp, quy trình đào tạo của các trường chuyên đào tạo ngành luật, góp phần định hướng trong quá trình chọn ngành, nghề cho tương lai.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên