Chị em gái lưu lạc tìm được nhau nhờ đi học chung trường

Cập nhật: 19-05-2015 | 15:57:22

Lizze Valverde và Katy Olson sớm chịu cảnh chia lìa khi còn rất nhỏ - bị cho đi làm con nuôi ở hai nhà khác nhau. Bất chấp việc lớn lên, trưởng thành cách nhau hàng trăm dặm, cuối cùng hai chị em vẫn gặp lại trong một lớp học viết của Đại học Columbia.

Chị em gái lưu lạc tìm được nhau nhờ đi học chung trường

New York Times đưa tin, Valverde, 35 tuổi, và Olson, 34 tuổi, nhận ra cả hai là chị em gái thất lạc đã lâu của nhau ngay buổi học đầu tiên khi các thành viên trong lớp tự giới thiệu về mình.

Một sự trùng hợp đáng kinh ngạc đã kéo hai chị em về gần bên nhau: Cả hai đều xin học một chương trình nghiên cứu chung qua ngôi trường này, và Valverde mới chỉ hoàn thành thủ tục ghi danh ngay vài phút trước khi lớp học bắt đầu. Khi Valverde giới thiệu bản thân trước lớp, Olson nhận ra hai người có rất nhiều điểm tương đồng. Olson đã cố gắng tìm chị của mình trong một thời gian dài, và cho dù Olson còn biết về chị rất ít, tất cả đều trùng khớp với những gì Valverde giới thiệu.

Sau buổi học Olson nói với Valverde rằng có thể hai người là chị em. "Chuyện này xảy ra trong đời thực sao?", Valverde đã hỏi lại như vậy.

Hai người hẹn gặp ở một quán bar trong địa phương. Valderve cho biết gần đây cô đã tìm được mẹ đẻ của mình, Leslie Parker, và đưa Olson đến gặp mẹ. Bà Parker ngày ấy đã phải đưa ra một quyết định khó khăn khi cho cả hai đứa con đi làm con nuôi, chỉ vì bà khi đó làm mẹ tuổi teen và biết mình không có khả năng đem đến cho chúng cuộc sống tốt như chúng đáng được nhận. Nhưng đến nay Parker đã có thể thanh thản vì mẹ con cuối cùng lại đoàn tụ.

Trò chuyện với tờ Times, Parker nói: "Chúng đều là những người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, và đang sống cuộc sống mà tôi luôn ao ước".

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên