Chỉ giải quyết hồ sơ cần thiết trong thời gian giãn cách xã hội

Cập nhật: 05-08-2021 | 08:46:54

 Hiện tại, hầu hết bộ phận “một cửa” cấp xã trên địa bàn tỉnh đã tạm dừng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trực tiếp, chỉ giải quyết TTHC thật sự cần thiết, như: Thủ tục giấy khai sinh, giấy báo tử, giấy chứng tử; thủ tục khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân thực hiện tốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19; các thủ tục giải quyết chế độ chính sách cho hộ nghèo, khó khăn… trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tại nhiều xã, phường, thị trấn như: Tân Đông Hiệp, Dĩ An (TP.Dĩ An), Phú Thọ, Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), An Thạnh, Bình Nhâm, Hưng Định (TP.Thuận An)… đã thông tin rộng rãi số điện thoại của cán bộ lãnh đạo, cán bộ phụ trách các lĩnh vực để người dân tiện liên hệ khi có nhu cầu thông tin làm thủ tục cần thiết. Nhiều địa phương đã công bố trên cổng thông tin của mình, như: Cổng thông tin phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát; Cổng thông tin phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một và các hình thức mạng xã hội của địa phương.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên