Chi hội Nhà báo Báo Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2011 - 2013

Cập nhật: 25-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-12, Chi hội Nhà báo Báo Bình Dương đã tổ chức đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2011-2013.

 

Nhiệm kỳ qua, Chi hội Nhà báo Báo Bình Dương đã thể hiện được vai trò của tổ chức hội, góp phần vào sự nghiệp đổi mới, đi lên của tờ báo Đảng địa phương; góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm xã hội của đội ngũ làm báo của cơ quan. Chi hội đã kết nạp thêm 17 hội viên, nâng tổng số hội viên của chi hội đến nay lên 41 người. Nhiều hội viên được học lý luận chính trị, nhận thức về Đảng, được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn; 10 hội viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Những việc làm đó đã góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền của tờ báo, khẳng định sự lớn mạnh vững vàng của đội ngũ làm báo Báo Bình Dương.

 

 Ban Thư ký chi hội khóa VI ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ VI (2011-2013), chi hội sẽ tạo điều kiện và khuyến khích hội viên tích cực học tập nâng cao trình độ và bản lĩnh chính trị để đáp ứng yêu cầu công tác do cơ quan đề ra. Tăng cường công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp trong hoạt động báo chí cho bội viên. Chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, đời sống vật chất và tinh thần của hội viên.

 

Đại hội đã bầu 5 hội viên vào Ban Thư ký chi hội khóa mới (2011-2013).

 

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên