Chi nhánh CEP Thuận An: 5 năm hỗ trợ cho 38 ngàn lượt vay với tổng doanh số 707 tỉ đồng

Cập nhật: 23-01-2019 | 18:56:32

(BDO) Chiều 23-1, tại Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh, Tổ chức Tài chính Vi mô CEP chi nhánh Thuận An (CEF Thuận An) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm hoạt động của đơn vị.

Các cụm trưởng và cộng tác viên có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm qua được khen thưởng

5 năm qua, CEP Thuận An hoạt động tại địa bàn 3 thị xã là Thuận An, Dĩ An và Tân Uyên, phục vụ cho gần 9.000 khách hàng với dư nợ trên 114 tỉ đồng. Đối tượng phục vụ hỗ trợ vốn vay là công nhân và người lao động nghèo nhằm mục đích thông qua nguồn vốn vay giúp phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào công tác giảm nghèo ở địa phương. 

5 năm qua, chi nhánh đã hỗ trợ cho 7.638 lượt khách hàng là thành viên hưởng thụ chương trình “Mái nhà CEP”, “học bổng CEP”, tặng quà Tết... với tổng kinh phí gần 3 tỉ đồng.

Hiện tại, hệ thống Tài chính Vi mô CEP có 34 chi nhánh hoạt động trên địa bàn 9 tỉnh và thành phố với 330 ngàn khách hàng vay vốn, góp phần giảm nghèo cho người lao động và giảm nạn tín dụng đen đang hoành hành tại các địa phương. Với những thành tích đạt được, CEP Thuận An đã được vinh danh trong top 10  chi nhánh hoạt động hiệu quả nhất trên tổng số 34 chi nhánh toàn quốc.

Chí Thanh- Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên