Chi nhánh ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bình Dương khai trương Phòng giao dịch Tân Uyên

Cập nhật: 10-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-6, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Bình Dương (BIDV) đã tổ chức khai trương Phòng giao dịch Tân Uyên tại thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên.

  Cắt băng khánh thành Phòng giao dịch Tân Uyên

Phòng giao dịch Tân Uyên được đưa vào hoạt động sẽ đáp ứng các dịch vụ tài chính ngân hàng cho các doanh nghiệp và cộng đồng dân cư thuộc mọi thành phần kinh tế, góp phần phát triển kinh tế cho vùng đất Tân Uyên năng động và đầy tiềm lực. Hiện nay, trên địa bàn huyện Tân Uyên có hơn 600 doanh nghiệp đầu tư trong nước, hơn 300 dự án đầu tư nước ngoài tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh.  

Được biết đến nay, toàn tỉnh có 3 chi nhánh ngân hàng cấp 1 trực thuộc Trung ương. Bên cạnh đó hàng loạt phòng giao dịch trực thuộc được thành lập và phân bố trên khắp địa bàn trong tỉnh. Riêng chi nhánh BIDV, đến nay dư nợ tín dụng cuối kỳ đạt trên 3.200 tỷ đồng. Hiện chi nhánh đã thiết lập quan hệ với hơn 1.500 khách hàng là doanh nghiệp và trên 60.000 khách hàng cá nhân, số lượng thẻ ATM phát hành trên 55.000 thẻ.

Về phía Phòng Giao dịch Tân Uyên, sau khi khánh thành đi vào hoạt động cũng sẽ không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ mới, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và điều kiện tốt nhất nhằm phục vụ khách hàng.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên