Chỉ tiêu về kế hoạch hoá gia đình đạt trên 120%

Cập nhật: 15-01-2020 | 15:08:48

(BDO) Ngày 15-1, Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.


Các cá nhân có thành tích suất sắc được khen thưởng

Trong năm qua, công tác DS-KHHGĐ tiếp tục được củng cố, đẩy mạnh phối kết hợp trong ngành và các ban ngành, đoàn thể nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện tốt chính sách DS-KHHGĐ. Nhờ đó, đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch năm, trong đó chỉ tiêu về kế hoạch hoá gia đình đạt 120,3%. Các chỉ tiêu đạt cao, như: đình sản đạt 133,5%; đặt vòng tránh thai đạt 133,5%; thuốc cấy đạt 141,7%... Bên cạnh đó, ngành cũng rất quan tâm đến các hoạt động truyền thông trực quan, truyền thông trực tiếp, lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hoá gia đình, nâng cao dịch vụ hậu cần phương tiện tránh thai, đào tạo, tập huấn...

Dịp này, Tổng cục DS-KHHGĐ đã khen thưởng 3 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác DS-KHHGĐ năm 2019.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên