Chia tay ĐT Nga, Hiddink hướng về Premiership

Cập nhật: 25-01-2010 | 00:00:00

 

Hiddink sẽ thôi làm nhiệm vụ ở ĐT Nga từ tuần tới, và ông đang chờ đón những lời mời từ các "đại gia" Ngoại hạng, như Liverpool, Chelsea hay Man City.

 

Giao kèo chính thức của Hiddink với ĐT Nga có thời hạn đến tháng 7-2010. Tuy nhiên, do "những chú gấu Nga" không thể giành tấm vé tham dự VCK World Cup 2010 nên LĐBĐ nước này (RFA) sẵn sàng giải phóng hợp đồng sớm cho Hiddink.

Hiddink trong thời gian dẫn dắt Chelsea  

Đại diện của "thầy phủ thủy" Hà Lan - ông Cees van den Nieuwenhuizen cho biết, sở dĩ Hiddink chia tay ĐT Nga trước thời hạn là vì chủ tịch RFA - Sergei Fursenko mới tuyên bố, mức lương 6 triệu bảng/năm mà Hiddink đang nhận là quá cao.

 

"Fursenko muốn một vị HLV hưởng khoản thù lao thấp hơn. Trước đó, Guus Hiddink không biết gì về chuyện này. Vì vậy, chúng tôi hi vọng sẽ không phải nghe những lời lẽ tương tự phát ra từ vị chủ tịch LĐBĐ Nga"  - Van den Nieuwenhuizen cho biết.

 

Người đại diên của Hiddink cũng xác nhận với giới truyền thông rằng, Man City đã cố gắng mời nhà cầm quân gốc Hà Lan về thay thế Mark Hughes, trước khi Roberto Mancini được bổ nhiệm.

 

Ngoài ra, các quan chức Liverpool cũng đã tiếp cận với ông. Tuy nhiên, khả năng dễ xảy ra nhất thời gian tới là Hiddink quay trở lại Stamford Bridge để làm Giám đốc kỹ thuật cho Chelsea. Mùa trước, ông cũng từng có thời gian làm HLV tạm quyền khá thành công tại London.

 

Cách đây ít tuần, cũng có thông tin cho rằng, Hiddink sẽ sang Italia dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, do bất đồng về vấn đề lương bổng nên các cuộc đàm phán đã đổ vỡ phút chót.

(Theo VNN)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên