Chia tay nhiều bạn trai vì... mèo Hello Kitty

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

Natasha Goldsworth hâm mộ mèo Hello Kitty đến mức cô đã chia tay nhiều chàng trai vì họ không chấp nhận sở thích của cô.  

 Natasha Goldsworth (29 tuổi) đã yêu thích mèo Hello Kitty từ khi còn là một thiếu nữ. Trong 15 năm qua, cô đã thu thập tới 10.000 đồ vật liên quan đến nhân vật hoạt hình này. Hiện tại, mọi phòng trong căn hộ của Natasha đều chất đầy đồ trang sức, quần áo, rèm cửa, nội thất và 4.000 đồ chơi mèo Hello Kitty. Tổng giá trị bộ sưu tập này lên tới 50.000 bảng (khoảng 1,65 tỷ đồng).

Mọi đồ vật trong nhà Natasha đều liên quan đến mèo Hello Kitty

Natasha hâm mộ mèo Hello Kitty đến mức cô đã chia tay nhiều chàng trai vì họ không chấp nhận sở thích của cô. Cô nói: "Những người bạn trai trước đây đều cố gắng khiến tôi từ bỏ mèo Hello Kitty vì vậy tôi đã chia tay họ. Mèo Hello Kitty là một phần trong con người tôi, tôi sẽ không thay đổi vì bất cứ ai.

Một người bạn trai từng bảo rằng tôi không nên mặc quần áo mèo Hello Kitty vì nó khiến tôi trông quá trẻ con. Những chàng trai khác thì yêu cầu tôi bán bộ sưu tập mèo Hello Kitty và tôi không đồng ý. Nếu một chàng trai không thích vương quốc mèo của tôi và không thể chấp nhận con người thật của tôi thì tôi cũng không quan tâm tới anh ta nữa".

Natasha đã chia tay nhiều chàng trai vì họ không chấp nhận sở thích của cô

Nỗi ám ảnh về mèo Hello Kitty của Natasha bắt đầu từ năm 2000 khi một người bạn học cùng trường là người Nhật đã tặng cô một chiếc máy tính xách tay Hello Kitty. Từ đó, Natasha bắt đầu yêu thích mèo Hello Kitty và thường xuyên mua rèm cửa, hộp đựng cơm, cây giáng sinh có hình con mèo nhỏ dễ thương này.

Năm 2004, ở tuổi 19, Natasha chuyển cả bộ sưu tập của mình đến căn hộ chỉ có một phòng ngủ chật chội ở Exeter, Devon. Cô đã sắp xếp mọi thứ từ đồ dùng nhà bếp, đồ sành sứ, quần áo, đồ trang sức, đèn và thiết bị nội thất đều có hình mèo Hello Kitty.

   

Năm 2011, căn bệnh viêm tụy mãn tính đã khiến Natasha phải nghỉ công việc huấn luyện cho ngựa. Kể từ đó, cô phải thắt chặt chi tiêu. Tuy nhiên, bộ sưu tập mèo Hello Kitty của cô vẫn tiếp tục tăng lên vì người thân và bạn bè mỗi dịp sinh nhật và Giáng sinh đều tặng cô đồ vật liên quan đến con mèo dễ thương này.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên