Chiếm đoạt xe máy người tình!

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Lê Đình Bình, SN 1988, ngụ xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa vừa bị TAND TX.Thuận An tuyên phạt 6 tháng tù vì tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Điều đáng nói, nạn nhân bị Bình lừa lấy xe máy không ai khác mà chính là người yêu một thời mặn nồng với mình...

Trước tòa, Bình bảo do cuộc sống ở quê quá khó khăn nên hắn đã trôi dạt vào Nam để kiếm sống với đủ thứ nghề từ khi mới 14-15 tuổi. Sau này, khi đã đủ 18 tuổi, hắn xin một chân bảo vệ ở công ty chuyên sản xuất gỗ, có trụ sở đặt tại phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An. Do vừa có tài ăn nói, lại có ngoại hình dễ nhìn, nên gần như hắn được rất nhiều cô gái làm trong công ty quý mến, chiều chuộng. Sau một thời gian chơi bời chán chê, hắn cũng bắt đầu để mắt đến một cô gái ở cùng dãy trọ có hoàn cảnh khá giống hắn. Tuy chưa có nhiều thời gian trò chuyện, nhưng nhìn dáng đi và cách ăn ở của cô gái, hắn nghĩ mình hợp với người này. Và, một kế hoạch chinh phục đã được hắn lập ra...

Cô gái ấy tên Quách Thị H., dân gốc Hà Nội, vào làm công nhân ở một công ty tại địa bàn TX.Thuận An. Mặc dù cùng năm sinh, nhưng từ khi quen biết hắn, gần như H. phó mặc và để hắn quyết định mọi thứ. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định dọn về ở chung phòng cho đỡ tốn kém. Khoảng trời êm đẹp của hai người qua nhanh, nhường chỗ cho những mâu thuẫn thường gặp trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Càng về sau thì mâu thuẫn giữa hai người càng lớn và hễ gặp mặt là họ cự cãi nhau. Nguyên nhân cự cãi cũng rất đỗi thường tình, lúc thì nồi cơm bị sống, lúc thì cái bóng đèn bị hư... nên dần dần Bình cảm thấy khó thở và bắt đầu nảy sinh ý định xấu. Viện lý do công việc không ổn định, phải tìm chỗ làm mới, hắn hỏi mượn chiếc xe bạn gái để đi xin việc làm. Lúc đầu hắn còn đi đi về về, đến giữa tháng 11-2010 thì hắn... lặn mất tăm! Chờ hoài không thấy người tình mang xe về trả, H. làm đơn gửi đến công an nhờ truy giùm kẻ bội tình đã cuỗm mất chiếc xe duy nhất làm phương tiện đi lại của cô. Còn Bình, sau khi lừa lấy được chiếc xe của bạn gái, hắn chạy thẳng về TP.HCM bán cho người em họ lấy 5 triệu đồng để tiêu xài.

Ngày 23-1-2011, Bình bị bắt và đã cúi đầu nhận tội về hành vi sai quấy của mình. Hôm xét xử, hắn không một lần dám nhìn thẳng vào mặt người tình, không biết vì hắn xấu hổ hay đang ăn năn?!

K.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên