'Chiến hạm' Audi R8 Twin Turbo độ ở Việt Nam

Cập nhật: 16-07-2013 | 00:00:00
R8 V8 nhập về Việt Nam có giá khoảng trên 200.000 USD tính cả tiền vận chuyển và thuế GTGT. Sau khi chủ nhân chán bộ kit chính hãng, siêu xe được nâng cấp với bộ kit Prior Design đến từ Đức.

Bộ trang thiết bị Prior Design xuất hiện đầu tiên trên những chiếc R8 chạy trong trường đua giải Lemans 24h. Đi kèm có cánh gió phía sau giúp tăng thêm phần khí động học và bám đường hơn khi xe đạt vận tốc cao trên đường đua. Nhưng vì cánh gió quá lớn, nếu lắp vào sẽ không phù hợp điều kiện đường phố ở Việt Nam nên chủ xe không nhập về mà chỉ dùng cánh gió do xe hỗ trợ sẵn.

  Audi R8 với bộ body kit mới tại Việt Nam. 

Chi phí "lột xác" cho chiếc R8 V8 này khoảng hơn 30.000 USD. Bộ body kit Prior Design được làm bằng chất liệu Dura-Flex FRP (Fiber Reinforced Plastic) giúp xe giảm trọng lượng hơn rất nhiều so với ban đầu.

Để chiếc xế yêu được đẹp toàn diện, chủ nhân còn nhập hẳn bộ la-zăng mới với thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp hơn của hãng Forgiato (Mỹ) với khích thước 20 inch. Đi kèm là bộ lốp Pirelli P Zero với kích thước lốp trước 255/30 và lốp sau 305/25. Pirelli là hãng chuyên cung cấp lốp xe cho giải đua xe công thức F1.

Vì bộ kit mới có chiều cao thấp hơn so với bộ kit ban đầu nên các phụ kiện khác cũng lần lượt nhập nhằm khắc phục các tình trạng trên, như bộ phuộc trợ lực nâng hạ KW của Đức giúp xe có thể nâng hoặc hạ gầm chỉ qua nút bấm trên xe.

Ngoài ra, một số chi tiết khác trên xe như lưới tản nhiệt được thay bằng lưới tổ ong, nội thất thay mới bằng các vật liệu ốp làm từ sợi thủy tinh, ghế da bọc 2 tông màu trắng đen nhằm tăng thêm sự trẻ trung, mặt đồng hồ của R8 V10 GT và capô sau bằng chất liệu nhựa siêu nhẹ và siêu bền có sức chịu nhiệt cao.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên