Chiếu phim miễn phí phục vụ gần 3.000 công nhân, người lao động Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore

Cập nhật: 09-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 8-12, Hội LHTN tỉnh Bình Dương phối hợp cùng nhãn hiệu dầu ăn Meizan của Công ty Dầu thực vật Cái Lân đã tổ chức chương trình ca múa nhạc, hài kịch, chiếu phim miễn phí phục vụ cho đối tượng công nhân, người lao động ở Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore  (TX.Thuận An).  Công nhân, người lao động tham gia trò chơi của Ban tổ chức.

Gần 3.000 công nhân, người lao động tại đây được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc của các ca sĩ và nhóm hài nổi tiếng đến từ TP.HCM biểu diễn và tham gia các trò chơi với phần thuởng là những chai dầu ăn Meizan dinh dưỡng.

Được biết, kinh phí tổ chức chương trình này là 100 triệu đồng. Ở Bình Dương, sẽ tổ chức 5 chương trình như trên tại các địa phương tập trung đông công nhân như: TP.TDM, TX. Thuận An, TX. Dĩ An và huyện Bến Cát.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên