Cho máy bay hạ cánh khẩn cấp vì có rắn

Cập nhật: 05-04-2012 | 00:00:00

Hãng hàng không Air Frontier của Australia cho biết, một phi công của hãng này đã bị một phen hoảng hốt khi trông thấy một con rắn trên bảng điều khiển của máy bay và đã buộc phải cho máy bay hạ cánh khẩn cấp. 

 Ảnh minh họa. Phi công Braden Blennerhassett đang thực hiện chuyến bay vận chuyển hàng hóa của hãng Air Frontier từ thành phố Darwin đến thị trấn Peppimenarti ở lãnh thổ phía Bắc của Australia thì phát hiện con rắn đang trườn trên bảng điều khiển của máy bay. Ngay lập tức, viên phi công này đã kêu cứu và cho máy bay hạ cánh an toàn.

Nhắc lại vụ việc trên, ông Blennerhassett không giấu nổi vẻ hoảng sợ: "Khi nhìn thấy con rắn, huyết áp và nhịp tim tôi đã hơi tăng. Đó là một trải nghiệm thú vị. Khi máy bay hạ cánh, tôi cảm thấy con rắn đã bò xuống chân mình và tôi đã hoảng sợ." 

Theo Giám đốc của hãng Air Frontier Geoffrey Hunt, phi công Blennerhassett đã rất khó khăn mới liên lạc được với tháp kiểm soát Darwin trước khi cho máy bay hạ cánh do đầu con rắn nằm trên nút bấm để liên lạc với các nhân viên kiểm soát không lưu.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, một chuyên gia về rắn đã được cử tới để bắt con rắn. Tuy nhiên, anh ta đã không tìm thấy nó và chiếc máy bay chỉ có thể cất cánh trở lại khi tìm thấy được con rắn.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên