Chợ Tết nhân đạo và trao quà cho hộ nghèo, người mù

Cập nhật: 25-01-2021 | 18:58:13

(BDO) Sáng 25-1, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức chợ Tết nhân đạo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Tân Sửu năm 2021.

Ban tổ chức đã trao 85 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt; 69 phần quà cho hội viên Hội người mù, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Toàn bộ số quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân tài trợ. Đồng thời, Hội Chữ đỏ huyện Phú Giáo đã trích quỹ nhân đạo tặng 200 phiếu mua hàng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, trị giá mỗi phiếu mua hàng là 500 ngàn đồng, với các mặt hàng như gạo, các loại nhu yếu phẩm, rau sạch, trong đó rau sạch do các đơn vị quân đội trú đóng trên địa bàn huyện ủng hộ.

 Qua chương trình đã góp phần giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết đến xuân về, giúp các đối tượng được hưởng một cái Tết vui tươi và đầm ấm hơn.

*Trong 2 ngày 24 và 25-1, Hội người mù huyện Phú Giáo tổ chức trao 138 phần quà Tết cho hội viên và người mù trong huyện.

Theo đó, mỗi hội viên và người mù được nhận một phần quà Tết trị giá 500 ngàn đồng; gồm bánh, kẹo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, bột nêm… trị giá 300 ngàn đồng và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng kinh phí 69 triệu đồng, do Hội người mù huyện vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ.

T.T.Thêm-H.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên