Chọn gam màu thư giãn cho không gian nội thất

Cập nhật: 23-07-2013 | 00:00:00
Những tông màu nội thất tươi sáng và đúng gu không chỉ khơi gợi cảm xúc tích cực mà còn giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Việc trang trí không gian sống với màu sắc thường là bước khó khăn đối với mỗi gia chủ khi xây dựng hoặc cải tạo một ngôi nhà. Điều đó sẽ đơn giản hơn nếu bạn bắt đầu thực hiện với một ý tưởng về tâm trạng mà bạn muốn tạo ra. Đó có thể là cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc, hay thậm chí là sự tĩnh lặng thanh bình... Từ những ý tưởng đó, bạn sẽ tạo dễ dàng tạo nên không gian nội thất ấm cúng và đậm dấu ấn cá nhân.

Nếu bạn thích biển, ao ước nhìn ngắm những con sóng vỗ bờ rì rào hằng ngày hay muốn tận hưởng những giây phút thư giãn, đắm chìm trong những thanh âm và dáng vẽ của từng con suối óc rách ngã mình bên hồ, bạn có thể tham khảo những gam màu dưới đây.

Tham khảo những ứng dụng sắc màu cảm xúc để có thêm nhiều ý tưởng cho không gian nội thất nhà bạn tại website: http://dulux.vn/color-book/thu-gian.htm

Theo Ngọc Bích (VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên