Chọn tour du lịch cho dịp lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 27-04-2018 | 08:25:46

Theo các công ty lữ hành, giá vé cho các tour du lịch vào dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay tăng do nhu cầu tham quan, du lịch của du khách tăng cao. Bên cạnh các điểm du lịch ngoại tỉnh hút khách, các điểm du lịch trong tỉnh cũng đang có những hoạt động để phục vụ khách du lịch.

Cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một tầm 20km, nằm ở phường Bình Thắng, TX.Dĩ An và đưa vào hoạt động khoảng 3 năm nhưng Khu du lịch Thủy Châu được xem là điểm đến lý tưởng cho các gia đình yêu thiên nhiên. Với khoảng không rộng hơn 18 ha, dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp mọi người tạm thời thoát khỏi không gian ô nhiễm, huyên náo thường nhật của những thành phố công nghiệp và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành. Thu hút khách đến với khu du lịch, tại đây dịp lễ 30- 4, 1-5 cũng có nhiều hoạt động hấp dẫn, khuyến mãi khủng, trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Khu du lịch Thủy Châu sẽ thu hút đông du khách dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Khu du lịch Đại Nam đã đổi mới dịch vụ phục vụ du khách. Đặc biệt, Đại Nam đã cho đầu tư trường đua. Do đó, mỗi dịp lễ, tết ngoài phục vụ trong khu du lịch với công viên, biển nhân tạo, vườn thú… Đại Nam còn tổ chức các cuộc đua thu hút khách như đua chó, đua ngựa, đua xe...

Cùng với hai điểm du lịch trên, đến du lịch trong tỉnh du khách không thể bỏ qua đó là núi Cậu - lòng hồ Dầu Tiếng, suối trúc, hay chùa núi Châu Thới… Đây là những địa điểm du lịch xanh phục vụ miễn phí nhu cầu vui chơi cho du khách. Còn những chuyến du lịch trên sông do Công ty Saigon Tourist tổ chức kết nối khách du lịch từ Sài Gòn ghé thăm Bình Dương sau đó về Củ Chi cũng là điểm mới của du lịch nghỉ lễ năm nay.

Với các tour du lịch ngoài tỉnh và nước ngoài, nếu mọi năm phải đến cận kỳ nghỉ lễ người dân mới liên hệ các công ty lữ hành, thì dịp lễ 30-4, 1-5 năm nay, nhiều người đặt lịch trước cả tháng. Theo tìm hiểu của chúng tôi, do kỳ nghỉ lễ năm nay dài ngày nên người dân chủ động sắp xếp thời gian để đi du lịch. Đến thời điểm này giá tour du lịch nước ngoài tăng rất cao.

TỐ TÂM  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên