Chống “đinh tặc” bằng Đội vá xe lưu động miễn phí

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Đoàn Thanh niên các phường Phú Hoà, Phú Lợi, Phú Thọ của TX.TDM vừa thành lập Đội vá xe lưu động miễn phí với đầy đủ các thành phần: thợ vá sửa xe, Phường đội, Phường đoàn…sẳn sàng giúp đỡ, sửa chữa và vá xe miễn phí cho du khách, người đi đường trên các tuyến đường như Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương, đường ĐT743, 744, 745 vào dịp cao điểm rằm tháng Giêng và lễ hội Chùa Bà ở Bình Dương.

 

Một thành viên trong đội ở phường Phú Hoà cho biết: “Đội chúng tôi sẳn sàng đến nơi phương tiện gặp nạn để sửa chữa, vá xe cho khách hoàn toàn miễn phí. Trường hợp phải thay đồ thì chúng tôi tính giá bằng với giá cửa hàng. Mỗi điểm vá xe miễn phí lưu động đều có số điện thoại trực để khi người bị nạn hoặc khách đi đường phát hiện trường hợp xe bị nạn trên đường đều có thể gọi đến chúng tôi để được hỗ trợ, giúp đỡ”.

Các thành viên Đội vá sửa xe lưu động miễn phí trên Đại lộ Bình Dương do Phường  đoàn Phú Hoà đảm trách.

 

Đây là giải pháp nhằm hạn chết thấp nhất tình trạng các “đinh tặc” lộng hành trong dịp lễ hội đầu năm nay. Mô hình trên nếu được duy trì cũng sẽ góp phần xoá bỏ tệ nạn rãi đinh trên đường mà các địa phương đang đau đầu tìm cách xoá bỏ!

 

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên