Chốt ngày Bundesliga trở lại sau khủng hoảng dịch bệnh COVID-19

Cập nhật: 06-05-2020 | 13:46:13

Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tuần này? (Nguồn: Getty Images)

Bundesliga nhiều khả năng sẽ trở thành giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu sẽ thi đấu trở lại sau thời gian phải tạm dừng vì đại dịch COVID-19.

Ngày trở lại của giải đấu này sẽ được quyết định trong cuộc họp trực tuyến giữa Thủ tướng Đức Angela Merkel với nội các trong chiều nay (6/5).

Nếu được sự chấp thuận của chính phủ Đức, Bundesliga rất có thể sẽ thi đấu trở lại vào cuối tuần này (16/5).

Đây thực sự là tin vui với người hâm mộ bóng đá và đặc biệt là các cầu thủ, sau những lo lắng khi một số cầu thủ Cologne và mới đây là M'Gladbach có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, nhà chức trách đã lấy mẫu xét nghiệm của cầu thủ và nhân viên các đội bóng tại Đức. Tuần này, cơ quan y tế sẽ tiến hành đợt xét nghiệm thứ 2.

Trước khi "số phận" của giải đấu được quyết định, nhiều câu lạc bộ đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hiện tại, sau 25 vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 55 điểm, nhiều hơn đội đứng ngay sau là Dortmund đến 4 điểm./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
Bundesliga

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên