Chu đáo, hoàn tất và sẵn sàng…

Cập nhật: 10-10-2020 | 07:39:08

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-10-2020. Dự đại hội có 350 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 48.500 đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh, cùng xem xét quyết định các nội dung quan trọng về định hướng phát triển của tỉnh trong giai đoạn 5 năm tới và lựa chọn được những nhân sự thật sự ưu tú, xứng đáng, đủ sức gánh vác các nhiệm vụ được giao tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới.

Thời gian qua, xác định đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng các cấp với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển. Thông qua đại hội Đảng các cấp, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, đảng viên; củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc và niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Trong quá trình chỉ đạo, chuẩn bị đại hội Đảng các cấp, mặc dù chịu ảnh hưởng của 2 đợt dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng nhất định đến tiến độ, song với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ “kép”, Tỉnh ủy đã tập trung chỉ đạo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh đúng quy định và bảo đảm tiến độ đề ra. Trong đó, dự thảo các văn kiện, đặc biệt là Dự thảo báo cáo chính trị được chuẩn bị công phu, chặt chẽ, được thảo luận, góp ý nghiêm túc tại đại hội các Đảng bộ trực thuộc; lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan Trung ương và các đoàn thể nhân dân, các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh, nhân sĩ, trí thức, lực lượng vũ trang cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân. Qua đó, Bộ Chính trị và các bộ, ngành Trung ương đã đánh giá cao công tác chuẩn bị các dự thảo văn kiện và công tác nhân sự giới thiệu Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Với thành công của đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, cùng với công tác chuẩn bị chu đáo về văn kiện, nhân sự cho Đại hội Đảng bộ tỉnh, đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ tỉnh và sự đồng thuận trong xã hội rất cao. Đây là cơ sở, là điều kiện rất quan trọng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã hoàn thiện những khâu cuối cùng. Khẩu hiệu, biểu ngữ, cờ hoa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh được bố trí trang trọng, rực rỡ trên khắp các trục đường, tuyến phố như tiếp thêm niềm tin và kỳ vọng để Đảng bộ tỉnh bước vào nhiệm kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

 NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên