Chủ đầu tư đang khẩn trương khắc phục các tồn tại

Cập nhật: 18-02-2020 | 17:46:55

(BDO) Cho rằng đơn vị đầu tư chậm trễ trong việc hoàn thiện một số hạng mục trong Khu nhà ở An Phú Hưng (phường An Phú, TP.Thuận An), gây ảnh hưởng đến cuộc sống, người dân đã phản ánh sự việc đến báo Bình Dương.

Giữa năm 2014, UBND tỉnh Bình Dương đã chấp thuận chủ trương, cho phép Công ty T. làm chủ đầu tư Khu nhà ở An Phú Hưng với diện tích trên 17.130 m2, xây dựng 141 căn hộ, tổng dân số dự kiến 564 người, thuộc KP 1B, phường An Phú. Theo hồ sơ pháp lý thì công ty phải xây dựng các cơ sở hạ tầng, như: Đường, công viên, trồng cây xanh, hệ thống thoát nước mưa, nước thải sinh hoạt trong khu dân cư, điện chiếu sáng...

Tuy nhiên, trong đơn gửi đến Báo Bình Dương, người dân cho rằng hiện nay đã có trên 60/141 căn hộ đã được xây dựng xong và đã có người vào ở nhưng các hạng mục như đường nhựa, hệ thống nước sạch, điện đường, vỉa hè chưa hoàn thiện theo cam kết giữa công ty với khách hàng. Từ đó đã gây nên nhiều hệ lụy. Để đòi hỏi quyền lợi, thời gian qua, nhiều lần người dân đề nghị chủ dự án phải thi công các hạng mục.

Trao đổi với P.V, ông Trần Thế Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty T., đơn vị đầu tư Khu nhà ở An Phú Hưng, cho biết: “Hiện nay chúng tôi đang từng bước khắc phục những khó khăn mà công ty đang gặp phải. Chúng tôi đã tổ chức họp dân trong khu dân cư để vận động người dân ủng hộ thêm một phần kinh phí để cùng với công ty hoàn thiện các hạng mục.

Theo kế hoạch thì giữa tháng 2-2020 sẽ khởi động làm cho xong các công trình như bê tông nhựa nóng các tuyến đường, lót gạch vỉa hè, xây dựng hệ thống đèn điện chiếu sáng... Sau khi làm xong các hạng mục, công ty sẽ hoàn tất thủ tục để xin cơ quan chức năng tiến hành các bước chuyển quyền sử dụng đất cho khách hàng”.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên