Chủ đầu tư Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Trao sổ hồng cho cư dân đầu tiên Dự án SUN CASA

Cập nhật: 09-12-2019 | 08:08:18

 Sáng 7-12, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, chủ đầu tư khu công nghiệp này đã tổ chức lễ tri ân khách hàng và trao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên của Dự án SUN CASA (giai đoạn 1). Được khai móng vào tháng 1-2018, Dự án SUN CASA đã hoàn thành vượt tiến độ đề ra. Việc bàn giao nhà cho khách hàng bắt đầu từ quý I-2019, đến nay đã hoàn tất hơn 90%.

SUN CASA có diện tích 75ha, với các phân khu gồm nhà ở biệt lập, khu chợ trung tâm, khu thương mại, khu dịch vụ và giải trí. Giai đoạn 1 của dự án có quy mô 6 ha với 383 căn nhà, bao gồm 309 nhà phố và 74 nhà phố thương mại xây dựng trên diện tích đất từ 80 - 100m2/ căn, diện tích xây dựng từ 140- 175m2/căn.

SUN CASA được nhận giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” (đối với nhà liền thổ, khu vực TP.Hồ Chí Minh) và giải đề cử cho hạng mục “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất” từ giải thưởng bất động sản Việt Nam 2019 do Tập đoàn Property Guru (tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á) tổ chức.

Dịp này, chủ đầu tư VSIP cũng ra mắt dự án SUN CASA CENTRAL. Dự án có diện tích 30 ha với 879 sản phẩm, bao gồm nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên