Chủ đầu tư Khu nhà ở An Phú Hưng đang khẩn trương khắc phục tồn tại, sớm bàn giao cho khách hàng

Cập nhật: 20-03-2020 | 15:14:09

Thời gian qua, trong dư luận có thông tin cho rằng dự án Khu nhà ở An Phú Hưng có nhiều vấn đề khúc mắc, như: chậm bàn giao, các hạng mục như đường nhựa, hệ thống nước sạch, điện đường, vỉa hè... chưa hoàn thiện theo cam kết giữa công ty với khách hàng, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua.


Văn phòng Công ty Thiên Phú Hưng tọa lạc tại khu phố 1A, phường An Phú, TP. Thuận An sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng

Để trả lời cho những vấn đề này, ông Trần Thế Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Thiên Phú Hưng, đơn vị Chủ đầu tư Khu nhà ở An Phú Hưng (phường An Phú, Thành phố Thuận An), cho biết: Hiện nay doanh nghiệp đã hoàn thiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước, đã đóng toàn bộ thuế thổ cư và có sổ riêng từng nền đất mang tên công ty.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, vì một số lý do khách quan nên việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý kéo dài, dẫn đến chậm trễ hoàn thiện hạ tầng để nghiệm thu công trình, bàn giao quyền sử dụng đất theo cam kết cho người dân. Hiện tại đơn vị đang khẩn trương khắc phục tồn tại, đẩy nhanh tiến độ của dự án.

“Vì nhiều lý do khách quan, việc chậm bàn giao sản phẩm là sự cố không mong muốn của doanh nghiệp. Chúng tôi mong khách hàng thông cảm, thấu hiểu và cùng hợp tác với công ty. Hiện chúng tôi đang khẩn trương, cố gắng hết sức để hoàn thành tốt những cam kết đã ký với khách hàng, đồng thời cũng đã lên kế hoạch và cam kết với người dân sau 3 tháng sẽ hoàn thiện hạ tầng và dự kiến cần thêm 2 tháng nữa để nghiệm thu hạ tầng cũng như hoàn thiện thủ tục pháp lý…”, ông Hưng chia sẻ thêm.

Dự án Khu nhà ở An Phú Hưng có tổng diện tích hơn 17.130 m2. Trong đó bao gồm: 57,35% đất ở thương mại, 36,46% đất giao thông, 3,71% đất cây xanh, 2,2% đất xây dựng nhà trẻ, còn lại 0,48% là đất đầu mối kỹ thuật. Công trình này được triển khai thực hiện theo Quyết định số 6143/QĐ-UBND của UBND thị xã Thuận An về việc phê duyệt quy hoạch Tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 và Quyết định số1413/QĐ-UBND ngày 4-6-2015 của UBND tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt đơn giá bồi thường, hỗ trợ về đất để thực hiện dự án Khu nhà ở nêu trên.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên