Chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong lực lượng công an

Cập nhật: 17-03-2020 | 09:39:03

Tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an (CA) Trung ương, Bộ trưởng Bộ CA đã chủ trì hội nghị trực tuyến của Bộ CA về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại điểm cầu CA Bình Dương, tham dự có đại diện Ban Giám đốc CA tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, CA 9 huyện, thị, thành phố trực thuộc CA tỉnh.


Các đại biểu tham dự buổi trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Bộ CA cho biết tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Trước tình hình trên, lãnh đạo Bộ CA yêu cầu công tác phòng, chống dịch bệnh là quyết tâm không để cán bộ, chiến sĩ nào bị nhiễm bệnh, không có đơn vị nào phải cách ly, thời gian qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh của Bộ CA đã họp thường xuyên, định kỳ để kịp thời cập nhật các thông tin về tình hình dịch bệnh, đưa ra các giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của CA các đơn vị, địa phương trong quá trình triển khai phòng, chống dịch bệnh. Theo đó, các cơ sở y tế trong CA chuẩn bị sẵn sàng cơ số thuốc, hóa chất, trang thiết bị phòng hộ cho cán bộ y tế, nhân lực sẵn sàng đáp ứng cho công tác điều trị và phòng, chống dịch; chuẩn bị khu điều trị cách ly, giường bệnh; sẵn sàng tổ chức tốt việc cách ly, điều trị bệnh nhân. Đẩy mạnh công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng, chống lây nhiễm chéo trong các cơ sở y tế...

Kết luận hội nghị, Bộ trưởng Tô Lâm đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua; lực lượng CA các cấp đã tích cực, chủ động tham gia phối hợp với các ban, bộ, ngành đóng góp vào những thành công chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cả nước; bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ; đến nay chưa phát hiện trường hợp mắc bệnh là cán bộ, chiến sĩ CA.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên