Chú mèo 3D khổng lồ "gây bão" tại thủ đô của Nhật Bản

Cập nhật: 13-07-2021 | 15:44:54

Chú mèo Shinjuku. (Nguồn: kotaku.com)

Nhiều người đi ngang qua khu trung tâm mua sắm và trung chuyển Shinjuku nhộn nhịp bậc nhất ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi chứng kiến một chú mèo khổng lồ đang "rón rén" quan sát đám đông tụ tập phía dưới.

Trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh 3D hiển thị trên một bảng quảng cáo, song độ chân thực của nó đã khiến không ít khách đi đường phải giật mình.

Chú mèo tam thể với màu lông trắng, đen và cam xuất hiện trên tấm biển quảng cáo kỹ thuật số mới với màn hình LED có độ phân giải 4K và rộng 155 m2. Âm thanh phát ra từ biển quảng cáo vô cùng thu hút khi chú mèo có thể kêu "meo meo" như thật.

Video được phát trên tấm biển quảng cáo thay đổi liên tục trong thời gian phát từ 7h sáng hôm trước đến 1h sáng hôm sau. Chú mèo tam thể đầu tiên giật mình thức dậy vào buổi sáng, đến buổi chiều, nó có thể đang đứng dậy và kêu meo meo với những người qua đường. Khi đêm xuống, cũng như các chú mèo thực, mèo tam thể 3D cũng chìm vào giấc ngủ với gối đầu lên chân.

Biển quảng cáo 3D này được đặt trên lối ra phía Đông của ga Shinjuku. Mặc dù biển quảng cáo này chính thức được ra mắt trong ngày 12/7, nhưng các chương trình phát sóng thử nghiệm đã được thực hiện từ tháng trước. "Chú mèo Shinjuku" đã "gây bão" cư dân thủ đô khi nhiều người mô tả nó "rất dễ thương" và "trông như thật," cũng như bày tỏ sự thích thú trước công nghệ này./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên