Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương đối thoại với nhân dân TP.Dĩ An

Cập nhật: 20-11-2020 | 15:53:41

(BDO) Sáng 20-11, tại TP.Dĩ An, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã chủ trì Hội nghị đối thoại với nhân dân TP.Dĩ An về chủ đề “Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011-2020; kết quả thực hiện kế hoạch CCHC nhà nước giai đoạn 2016-2020; định hướng nhiệm vụ trọng tâm về CCHC giai đoạn 2021-2025”. Tham gia hội nghị đối thoại có lãnh đạo các sở, ban, ngành, TP.Dĩ An và hơn 200 người dân trên địa bàn thành phố. 


Toàn cảnh hội nghị đối thoại. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Hội nghị đã tiếp nhận gần 20 lượt ý kiến của người dân, doanh nghiệp. Theo đó, nhiều ý kiến đã phản ánh những khó khăn, vướng mắc, bất cập liên quan đến công tác CCHC trên địa bàn tỉnh nói chung và TP.Dĩ An nói riêng; đồng thời kiến nghị các giải pháp tháo gỡ. Đại diện các sở, ban, ngành, UBND TP.Dĩ An đã trả lời thẳng thắn các ý kiến của nhân dân tại hội nghị.  

Phát biểu tại hội nghị đối thoại, ông Võ Văn Minh cho rằng những kết quả mà tỉnh cũng như TP.Dĩ An đạt được trong thực hiện công tác CCHC giai đoạn 2016-2020 là rất tích cực, đáng phấn khởi, là thành quả, nền tảng thuận lợi để thực hiện công tác CCHC trong giai đoạn tiếp theo.  

Ông đề nghị trong thời gian tới, UBND tỉnh cần chỉ đạo, phân công cụ thể các cơ quan chức năng, UBND cấp huyện sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được người dân chỉ ra; quan tâm giải quyết những đề xuất, kiến nghị của nhân dân, của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc; cùng với đó chỉ đạo, điều hành công tác CCHC gắn kết chặt chẽ với việc thực hiện xây dựng Đề án thành phố thông minh.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên