Chủ tịch nước chúc mừng Tết Trung thu năm 2010

Cập nhật: 22-09-2010 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2010, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư tới thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Chủ tịch nước viết: “Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý, Trung thu năm nay diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, cũng là dịp các cháu vừa hân hoan bước vào năm học mới. Nhân dịp này, bác gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, các cháu người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thân yêu nhất. Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi và đoàn kết”.

Chủ tịch nước vui mừng khi biết trong năm học vừa qua các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức. Nhiều cháu có hoàn cảnh đặc biệt, ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo đã phấn đấu vươn lên và đạt được những kết quả xuất sắc trong học tập, đặc biệt có nhiều cháu đoạt giải cao tại các kỳ thi trong nước và quốc tế. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng các cháu luôn biết phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam, tiếp nối các thế hệ cha ông, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước ngàn năm văn hiến. “Đảng, Nhà nước ta, các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo luôn dành những tình cảm và sự chăm lo tốt nhất cho tương lai của các cháu. Các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh, làm thật nhiều việc tốt có ích cho cộng đồng. Những cháu có hoàn cảnh đặc biệt hãy phấn đấu vượt qua những khó khăn của gia đình và bản thân để học tập và vươn tới thành công trong cuộc sống. Mong các cháu không phụ công lao chăm sóc, nuôi dạy của gia đình, cha mẹ, thầy cô giáo, phấn đấu sau này xây dựng nước nhà”, Chủ tịch nước nhấn mạnh.

(Theo SGGP)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên