Chủ tịch nước chúc Tết công nhân xa nhà

Cập nhật: 25-01-2012 | 00:00:00

Sáng mùng 2 Tết, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến phòng trọ của công nhân ở Đồng Nai, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

Chủ tịch nước Trương Tấn đã đến thăm cư xá công nhân của Công ty Formosa (Khu công nghiệp Nhơn Trạch), thăm khu nhà trọ tại Khu phố 4, phường Long Thành, Biên Hòa và cư xá công nhân Công ty cổ phần công nghiệp Chính xác Việt Nam (VPIC) tại Khu công nghiệp Hố Nai – Trảng Bom.

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, tặng quà Tết cho công nhân tại Công ty Formusa ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch. 

Chủ tịch nước đã hỏi thăm đời sống của công nhân vì nhiều lý do chưa về quê ăn Tết và tặng quà, “lì xì” mừng tuổi đầu năm mới. Ông chúc công nhân và gia đình một năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc.

Chủ tịch nước động viên người lao động khắc phục khó khăn trước mắt, hăng hái sản xuất, tích cực học hỏi chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, nắm vững quy trình công nghệ sản xuất để nâng cao trình độ, tăng thu nhập.

Ông cũng căn dặn chính quyền địa phương, tổ chức công đoàn các cấp phải tích cực chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, tạo điều kiện cho công nhân yên tâm sản xuất, phục vụ tốt hơn nữa cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các lão thành cách mạng của tỉnh Đồng Nai.

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên